วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

Blending Sponge

Blending Sponge
ブレンディングスポンジ(BS-1)





Blending Sponge
ブレンディングスポンジ(BS-2)


     เชื่อหลาย ๆ คน คงคุ้นชื่อ Beauty blender มาบ้างแล้ว และเสียงตอบรับแรงเหลือเกินสำหรับฟองน้ำรูปไข่สีชมพูอันนี้ เราก็เป็นหนึ่งที่ติดเวบ ยูทูป และเห็นคนรีวิว และใช้แต่งหน้าบ่อย ๆ กระตุ้นต่อมกิเลสเหลือเกิน ใคร ๆ ก็ บอกว่าใช้ลงรองพื้นแล้วทำให้ เนียน ใส ขั้นเทพ สารพัด กูรู มาบรรยายความดีให้ มันเป็นอะไรที่ปฏิเสธยากเหลือเกิน 

    แต่ก็น่ะ ราคาก็....น่ะ $15.43 -  $20.00 ตกเป็นเงินไทยก็ 480 - 600 กว่าบาท ยังไม่รวมค่าส่ง คำนวณคราว ๆ แล้ว( กรี๊ด ๆๆๆๆ ในใจ ใบหน้าสงบ) เอาใว้ก่อนน่ะ ตัดใจซื้อไม่ลง ฟองน้ำแค่นี้น่ะ ก้อนเกือบพันบาท มันใช้อะไรทำ ถึงได้แพง ถ้าเป็นแปรงแต่งหน้า อันนั้นเข้าใจ ใช้มือทำทั้งแปรงขน ทั้งทำรูปขนแปรง แต่ฟองน้ำอันนี้ เราเชื่อว่าเครื่องปั๊มออกมาแน่ ๆ เราว่าราคามันแพงไป ไม่ซื้อก็ ค้าง คาใจ จะซื้อก็เสียดายเงิน


   แล้วก็ไปเจอ Blending Sponge จากเวบเครื่องสำอางค์จาก Rakuten เวบหนึ่ง โอ๊ะ!  คุ้น ๆ แต่ราคาน่าตกใจกว่า ราคา 472 ¥ เหลือ 270¥ ถูกมากกก คิดเป็นเงินไทยก็ร้อยกว่าบาท แต่เหลืออันเดียว เอามาลองดูหน่อยแล้วกัน ราคานี้ถ้าไม่ดี ก็ไม่เป็นไร









Product :Latex Free & allergy free (คุณสมบัติไม่ต่างจาก Beauty blender )
Size : W60 X H100 X D60
Price : 472 



สรุปโดยส่วนตัว

     ใครที่ชอบรองพื้นแบบครีม แนะนำค่ะ เบลนได้เนียนสวย ไม่หนา แล้วทำให้รองพื้นติดนาน เพราะมันเป็นการเบลน กดบนผิว แล้วก็ใช้ได้หลายอย่างด้วย เอาไว้ทาบรัสออนแบบครีม เบลน ๆ ก็สวย หรือจะเอาไว้กับคอนซิลเลอร์ โดยลงคอนซิลเลอร์ แล้วใช้ตัว Blending Sponge เบลน  ดีมาก อันนี้แนะนำค่ะ  
   
    สำหรับเราว่าก็ดีค่ะ แต่ก็ไม่เท่าแปรงอยู่ดี (เราใช้แปรงของ Hakuhodo ) เพราะรองพื้อส่วนมากที่เราใช้จะเป็นแบบน้ำ ตัวฟองน้ำจะดูดรองพื้น ทำให้เปลือง ถึงจะจุ่มน้ำแล้วใช้แบบหมาด ๆ ก็เถอะ แต่ถ้าใช้กับผลิตภัณฑ์แบบครีมจะดี แบบนั้นใช้ แล้วเนียน ไม่หนา สวยค่ะ


เวบไซร์ของ Blending Sponge